Til umhugsunar

    serenity

     

    Ég bað um að verða sterkur og Guð gaf mér erfiðleika til að gera mig sterkan.

     

    Ég bað um að verða vitur og Guð gaf mér verkefni til að leysa.

     

    Ég bað um velsæld og Guð gaf mér hug og hönd til að vinna.

     

    Ég bað um hugrekki og Guð lét mig mæta hættum til að leysa.

     

    Ég bað um ást og Guð gaf mér fólk í erfiðleikum sem ég gat hjálpað.

     

    Ég bað um greiða og Guð gaf mér tækifæri.

     

    Ég fékk ekkert af því sem mig langaði í!

    Ég fékk allt sem ég þurfti!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband