4. sporiš Viš geršum óttalaus og sišferšisleg reikningsskil ķ lķfi okkar

4. sporiš: Viš geršum óttalaust nįkvęman sišferšislegan lista yfir skapgeršareinkenni okkar. 

 Reynslusögur: 

Žaš fyrsta sem raunverulega hjįlpaši mér var aš gera reikningsskil ķ lķfi mķnu. Ég gerši žaš meš žvķ hugarfari aš hjįlpa sjįlfum mér. Vį, mašur! Allt sem ég fann var hręšilegt. Ég fann hvergi neitt gott! Žį gerši ég mér grein fyrir žvķ aš ég ętti aš byrja aš vinna ķ sjįlfum mér ķ staš žess aš gagnrżna ašra eins og ég hafši įšur gert.  ,,Viš geršum óttalaust nįkvęman sišferšislegan lista yfir skapgeršareinkenni okkar.

“ Rękileg og óttalaus?

Ég hef įreišanlega skrifaš žrjįr blašsķšur af žvķ sem mér gekk vel meš. Allir mķnir dįsamlegu eiginleikar. En žegar ég kom aš göllunum fann ég enga. Žegar ég kom aš nķunda atrišinu fór ég aš skoša sjįlfa mig fyrir alvöru. Ég fann aš žaš vęri möguleiki, jį žaš gęti ef til vill veriš aš ég hefši einhvern smį galla.  Žvķ meira sem ég hugsaši um žaš žvķ betur gerši ég mér grein fyrir žvķ aš gallar mķnir vęru nokkuš margir. Og žeir voru stórir og ljótir. Žetta tók sinn tķma.

Sannleikurinn var sįrsaukafullur. En aš lokum višurkenndi ég žį stašreynd aš ég hefši marga galla sem ég žurfti aš losa mig viš. Ég gerši rękileg og óttalaus reikningsskil ķ lķfi mķnu og ķ žetta sinn skrifaši ég galla į heilar žrjįr blašsķšur. Žegar ég fór aš vinna fjórša sporiš, gerši ég žaš vegna tilfinninga minna ķ garš föšur mķns.

Ég var mjög reiš vegna žess sem hann hafši gert móšur minni, mér og allri fjölskyldunni. Žaš var erfitt fyrir mig aš yfirvinna reišina og raunverulega langaši mig ekki til žess. En aš lokum tókst mér aš losa mig viš alla reiši ķ hans garš. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband