Aš horfast ķ augu viš fķknina

Aš horfast ķ augu viš fķknina er aušveldara en aš

afneita henni.

 Foreldrar sem ég tala viš, lįta nęr undantekningarlaust ķ ljós žį ešlilegu von aš barniš sé bara aš ,,fara ķ gegnum svona tķmabil”, drykkjan sé bara afleišing einhverskonar ,,unglingaveiki” allt frekar en aš sjį aš brjįlsemin er bein afleišing drykkju og vķmuefnaneyslu.  Žaš er miklu einfaldara aš vona aš įstandiš sé ,,bara tķmabundiš” žannig er hęgt aš afskrifa vandann og vona aš hann lķš hjį. Žegar foreldrar segja mér aš nś sé barniš aš taka sig į, neyslan sé nęr engin og lķfiš gangi sinn vanagang žį hika ég alltaf andartak įšur en ég minni žau į žį stašreynd aš nķtķu prósent tilfella er veriš aš eiga viš sjśkdóm sem ekki ,,bara hverfur.”

Ég hika vegna žess aš ég veit hver višbrögšin verša.  Skilningsleysi og undrun endurspeglast ķ andlitinu og augun verša tįrvot.  Móširin lķtur undan eitt, tvö andartök ķ ólżsanlegri skelfingu, sķšan strżkur hśn hendinni yfir andlitiš, eins og til aš bursta af sér žį hugmynd sem hverja ašra óvęru.  Sķšan skiptir hśn um umręšuefni Ég veit aš sem rįšgjafi, verš ég aš benda foreldrum į allar stašreyndir mįlsins.  En ég finn innilega til meš žeim. ,,žetta hefur veriš nęrri óbęrilegt”  segja žau, ,,Hversvegna aš minnast į žetta aftur?” Segi ég ekki frį stašreyndum er ég óheišarlegur. 

Žegi ég stušla ég aš žeim falsvonum foreldranna aš žar sem drykkjan liggi nišri nśna komi hśn ekki til meš aš taka sig upp seinna.  En ķ flestum tilfellum byrjar drykkjan aftur.  Ef ég lęt sem allt verši ķ lagi og kem žar meš žeirri ranghugmynd į framfęri veršur afneitunin langvinnari og sįrsauki foreldranna enn meiri og lengri žegar alkóhólisminn skżtur upp kollinum į nżjan leik.          


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband