3. sporiš: Viš tókum žį įkvöršun aš lįta vilja okkar og lķf lśta handleišslu gušs, samkvęmt skilningi okkar į honum.

3. sporiš: Viš tókum žį įkvöršun aš lįta vilja okkar og lķf lśta handleišslu gušs, samkvęmt skilningi okkar į honum.   

Reynslusögur:   

Ég žekkti engan ęšri mįtt žegar ég kom ķ Alateen. Fyrir mig eru sķšustu oršin ķ žessu spori mikilvęgust - ,,gušs, samkvęmt skilningi okkar į honum “. Ég trśi į guš į minn hįtt og eins og ég held aš hann vilji aš ég trśi.  Žetta hefur hjįlpaš mér mjög mikiš af žvķ ég ašhyllist engin ein trśarbrögš. 

Žetta spor hjįlpaši mér aš taka įkvöršun, eitthvaš sem ég įtti erfitt meš įšur en ég kom ķ Alateen. Ég varš aš vera fśs til aš vinna og męta mķnum ęšra mętti į mišri leiš. Žaš er bara sanngjarnt – žetta er mitt lķf sem ég hef įhyggur af.  

Žegar ég įkveš hvernig ég vil aš hlutirnir fari er žaš minn vilji, žegar ég fę ekki vilja mķnum framgengt, lķt ég į žaš sem vilja mķns ęšri mįttar. Ég reyni aš muna aš vandamįliš sem blasir viš mér er aldrei eins stórt og sį ęšri mįttur sem stendur aš baki mér.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband