Sjįlfsviršing

Sjįlfsviršing er manninum frumnaušsyn.  Sjįlfsviršing segir til um hvernig okkur lķšur sem manneskjum į hverjum tķma, ž.e.a.s. ķ nśtķš. 

Stundum spyrjum viš einhvern hvernig lķšan hans sé og okkur er svaraš į žessa leiš : Ég ętla ekki aš segja žér hvernig mér leiš žegar ég kom of seint ķ kirkjuna į brśškaupsdaginn minn,  slķkt svar er ekki svar frekar en žetta : Ég skal segja žér hvernig mér lķšur žegar ég er bśin aš vera įn vķns ķ eitt įr.  Žaš er heldur ekki svar, aš spį fram ķ tķmann. 

Svara ber hér og nś ef nokkurt gagn į aš vera ķ žvķ.  Okkur lķšur nefnilega vel eša illa og jafnvel einhvers stašar žar į milli.

Viš höfum yfirleitt fundiš tilfinningum okkar nöfn, žannig aš viš getum merkt žęr.  Ef viš segjum aš okkur lķši vel, žį getur žaš merkt t.d. aš viš séum įnęgš, södd, glöš, kįt og margt fleira.  Ef viš segjum aš okkur lķši illa, žį getur žaš žżtt aš viš séum taugaóstyrk, kvķšin, žunglynd, einmana, sakbitin, reiš, hefnigjörn eša ķ heimsins mestu fżlu.

Of margir unglingar sjį sjįlfan sig ekki ķ réttu ljósi og eru meš sjįlfsmynd ķ molum.  Žś glķmir viš żmislegt ķ lķfinu en mikilvęgasta verkefniš ķ lķfinu er aš móta sjįlfan žig og styrkja sjįlfsmynd žķna og žaš verkefni tekur alla ęvi.  Oft erum viš óįnęgš meš ljósmynd af okkur, viš erum of feit, of grönn, of hvķt, horfum asnalega, brosum asnalega, meš skrżtinn munnsvip, meš lokuš augun og svona mętti lengi telja. 

Žaš sama į viš um sjįlfsmynd, viš erum sjaldan fullkomlega įnęgš.  Jįkvęš sjįlfsmynd ętti aš vera markmiš žitt.  Žeir sem hafa jįkvęša sjįlfsmynd eru öruggir meš sjįlfa sig, taka aušveldlega hrósi og gagnrżni og eiga aušveldara meš aš takast į viš lķfiš.  Fjölskylda vinir og fjölmišlar hafa mikil įhrif į hugmyndir žķnar um hver žś ert, hvernig žś eigir aš vera, hvaš žś eigir aš gera, hvernig žś eigir žś eigir aš hugsa.

Vertu samkvęmur sjįlfri(um)  žér og framkvęmdu ķ takt viš tilfinningar žķnar og skošanir, ekki ķ takt viš skošanir annarra eša til aš glešjast öšrum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband